Grid

GRID_STYLE
FALSE
TRUE

Breaking News

Tôi Vẫn Không Quên - Đan Nguyên - Lời Bài Hát

Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Yêu Thích Nhạc Bolero Mp3 không quảng cáo chất lượng cao để không ảnh hưởng đến quý khán giả. Mong được cộ...

Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Yêu Thích

Nhạc Bolero Mp3 không quảng cáo chất lượng cao để không ảnh hưởng đến quý khán giả. Mong được cộng đồng yêu BOLERO Sến  và Nhạc trữ tình Quê Hương dành sự yêu mến...

Lời bài hát Tôi Vẫn Không Quên


Tôi trở về quê hương, tìm lại người thương
ghé thăm Sài Gòn, muôn màu muôn sắc,
thăm cô bạn học, nhớ thời sinh viên, khát vọng tương lai.

Tôi trở về quê hương, tim lại người thương,
ghé thăm đà lạt, nghe đồi thông hú, sang thăm bờ hồ,
nghe chình ai hát, tiếc thời thanh xuân.

Tình yêu em tôi vẫn không quên, khi em u buồn,
như hoa không màu, mưa rơi đêm ngày, mặt trời như em.
Đời tương lai ai biết ra sao, xưa em hoa đào, nay hoa phai màu.
Tình em dù sao tôi vẫn không quên.

Nghe nhạc Tôi Vẫn Không Quên Đan Nguyên

Nguồn :Youtube

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬
Cảm ơn đã theo dõi, nhạc vàng yêu thích chúc quý anh chị và các bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào

-e