Grid

GRID_STYLE
FALSE
TRUE

Breaking News

Thêm Một Lần Đau REMIX - Nhạc Remix Chất Người Mẫu Xinh 2021

Nhạc Vàng Bolero Remix Yêu Thích LK Thêm Một Lần Đau REMIX, Gái Ngon Max Phê Tuyển tập ca khúc nhạc vàng, Bolero, Nhạc Trữ T...

Nhạc Vàng Bolero Remix Yêu Thích LK Thêm Một Lần Đau REMIX, Gái Ngon Max Phê

Tuyển tập ca khúc nhạc vàng, Bolero, Nhạc Trữ Tình song ca hay, Tuyệt đỉnh song ca Bolero trữ tình bất hủ hay nhất

Lời bài hát Thêm Một Lần Đau

Ngày xưa người đến chi, người hứa chi

Rồi nay em ra đi chẳng nói chi

Lời yêu em trao tôi hôm nào

Nay tan vào hư vô.

Tình em là thế sao, chỉ thế sao

Lời yêu em trao tôi chỉ thế sao

Thêm một lần đau.

"Chúng ta không chia lìa."

Ngày qua ta bên nhau, vượt qua bao thương đau

Vì đâu hôm nay tình phai dấu

Vì yêu em nên anh phai nén đau

Để ngày sau đôi ta lại bên nhau.

Nhớ không em lời hứa ngày xưa

Mình bên nhau dưới ánh trăng đã nguyện thề

Rằng đôi mình có nhau không bao giờ lìa xa

Dìu nhau đi qua nhân gian lắm bể dâu.

Welcome to Yeucahat.com

Đã quên sao lời hứa ngày xưa

Một lần yêu mang đớn đau suốt cuộc đời

Ngày xưa mình có nhau, nay chỉ là niềm đau

Người ra đi thương đau vây kín đời anh

Thêm một lần đau.

Nguồn :Youtube Víp Muzik 89

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬
Cảm ơn đã theo dõi, nhạc vàng yêu thích chúc quý anh chị và các bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào

-e