Grid

GRID_STYLE
FALSE
TRUE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Breaking News

Gọi Đò - Dương Ngọc Thái - Lời Bài Hát

Gọi Đò - Dương Ngọc Thái, Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Yêu Thích Nhạc vàng yêu thích,tổng hợp những Ca khúc trữ tình quê hương với cá...

Gọi Đò - Dương Ngọc Thái, Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Yêu Thích

Nhạc vàng yêu thích,tổng hợp những Ca khúc trữ tình quê hương với các bài hát thuộc thể loại Bolero trữ tình, nhạc trữ tình quê hương..

Lời bài hát Gọi Đò - Dương Ngọc Thái

Gọi đò ơi! Ai giúp đưa tôi kịp sang đò.
Bên kia sông buồn, người ta đang tưng bừng đón dâu.
Gọi đò ơi! Cớ sao không có ai đưa đò,
Để con đò buồn hiu quạnh bến quê,
Chẳng còn ai nhớ mong mình về.
Ngày đi, em đưa tôi qua đò chiều,
Em hứa bao điều mãi đợi chờ nhau.
Nhưng mà sao em lại quên.
Em quên câu yêu thương,
Bao năm xa quê hương nay lại về
Sắc son câu thề, mà người xưa bỏ bến theo chồng.
Đò ơi! Ai đưa tôi qua đò chiều
Cho nhắn đôi điều đến người mình yêu.
Tiếng hò ai nghe quạnh hiu.
Mai đi xa quê hương, mang trong tim yêu thương
Duyên tình đầu thiết tha hôm nào
Mà giờ đây như nước qua cầu

Video Gọi Đò - Dương Ngọc Thái

Comment Gọi Đò - Dương Ngọc Thái

  • Dương Ngọc Thái với bài Gọi đò là bài hát để đời vậy thôi
  • Ngọc Thái hát nghe chạm vào trái tim người nghe , da diết quá
  • ai còn nghe nghe buồn quá ... người yêu sang sông lấy ck bỏ tui 1 mình thẫn thờ...ngày xưa e nói yêu tui giờ đây...e chê tui nghèo...nghèo cũng là cái tội sao e...
  • Hát hay quá dương ngọc thái ơi !!! Nghệ bán gọi đò nhớ ông nội quá.

Hình ảnh Gọi Đò - Dương Ngọc Thái

Gọi Đò - Dương Ngọc Thái

Gọi Đò - Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái với bài Gọi đò là bài hát để đời

Nguồn :Youtube

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬
Cảm ơn đã theo dõi, nhạc vàng yêu thích chúc quý anh chị và các bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào

-e