Grid

GRID_STYLE
FALSE
TRUE

Breaking News

AI CHO TÔI TÌNH YÊU ❤️ Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Bất Hủ

Lk Bolero Trữ Tình AI CHO TÔI TÌNH YÊU | Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Bất Hủ Cùng Năm Tháng Hay Nhất ★ Mong muốn mang đến tất cả n...

Lk Bolero Trữ Tình AI CHO TÔI TÌNH YÊU | Nhạc Vàng Bolero Trữ Tình Bất Hủ Cùng Năm Tháng Hay Nhất

★ Mong muốn mang đến tất cả những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất hay nhất, quý vị sẽ được thưởng thức những liên khúc nhạc vàng chất lượng nhất về nhạc Trữ tình, nhạc Vàng Bolero, Nhạc Lính qua các giọng ca để đời và các ca sĩ trẻ hay nhất hiện nay.

Lk Bolero Trữ Tình AI CHO TÔI TÌNH YÊU - Danh sách bài hát

00:00 Ai Cho Tôi Tình Yêu (Trúc Phương) - Bảo Trân Bolero - Lâm Quang Long

04:08 Căn Nhà Màu Tím (Hoài Linh) - Hoàng Thuận - Huyền Trang

10:35 Hoa Nở Về Đêm (Mạnh Phát) - Lê Tiểu Thúy

16:48 Phố Đêm (Tâm Anh) - Quỳnh Như Bolero

22:14 Huyền Thoại Một Chiều Mưa (Nguyễn Vũ) - Lưu Thanh Vũ

28:37 Đưa Em Vào Hạ (Trầm Tử Thiêng) - Thúy Hằng

34:43 Dạt Trôi Cuộc Tình (Lê Hồng Phúc) - Trương Như Ý

40:23 Mưa Rừng (Huỳnh Anh) - Huỳnh Tiểu Nhi

45:12 Buồn Trong Kỷ Niệm (Trúc Phương) - Mộc Thanh

50:11 Nếu Được Làm Người Tình (Phương Kim) - Mai Đình

55:32 Đêm Tâm Sự (Trúc Phương) - Cẩm Loan - Kha Thi

1:00:08 Định Mệnh (Song Ngọc) - Tuấn Dũng Bolero

1:04:23 Lưu Bút Ngày Xanh (Thanh Sơn) - Phạm Quỳnh Như

1:11:04 Con Đường Mang Tên Em (Trúc Phương) - Duy Tuyên - Mộng Thu

1:15:30 Hai Vì Sao Lạc (Anh Việt Thu) - Võ Hoài Long

Nguồn :Youtube

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬
Cảm ơn đã theo dõi, nhạc vàng yêu thích chúc quý anh chị và các bạn một ngày vui vẻ

Không có nhận xét nào

-e