Grid

GRID_STYLE
FALSE
TRUE

Breaking News

Bạn Gái Tôi Là Du Côn - Tập 9 | KAYA

Bạn Gái Tôi Là Du Côn - Tập 9 | KAYA Club | LoveStory Series | WebDrama Học Đường 2021 Sau Khi Anh Vũ bị Hoàng Nam và Bảo Lâm gài thế đánh ...

Bạn Gái Tôi Là Du Côn - Tập 9 | KAYA Club | LoveStory Series | WebDrama Học Đường 2021

Sau Khi Anh Vũ bị Hoàng Nam và Bảo Lâm gài thế đánh bạn bị quay phim lại méc thầy giám thị, khiến Anh Vũ bị đình chỉ học tập một tuần và hạ bậc hạnh kiểm khiến đám con Loan tức tối nghĩ kế hoạch đánh lại Thụy Ngân, 19h ngày 20 tháng 2 nhé cả nhà

BẠN GÁI TÔI LÀ DU CÔN | KAYA | LoveStory Series | WebDrama Học Đường 2021 | Linh Barbie, Thanh Liêm
WebDrama học đường Bạn Gái Tôi Là Du côn là bộ phim tình cảm học đường trong series phim tình cảm LoveStory của KAYA entertainment do đạo diễn Ti Gôn thực hiện
Trong phim Linh vào vai 1 cô gái DU CÔN, cá tính mạnh, tốt bụng nhưng lại rất cô đơn, gặp ai chướng mắt là thích thì đánh không thích thì đánh 😆 trông mạnh mẽ thế nhưng tửu lượng có vẻ hơi kém dễ mất kiểm soát khi say, Là người trong mộng của KHẮC BÁO - ANH VŨ nhưng lại thích HOÀNG NAM .
Vẫn là cặp bạn thân bá đạo Linh - Vy (THỤY NGÂN - THÙY DƯƠNG trong phim) liệu Linh sẽ tạo nên sóng gió gì khi ở trường Kaya. 
Cô nàng chắc chắn sẽ khiến các bạn thích thú
Câu cửa miệng: Đồ con nít !

Không có nhận xét nào

-e